ESEC trở thành Đối tác chiến lược của Tập đoàn IBM và Sự kiện giới thiệu sự hợp tác “Sustainable Growth with IBM Software Platform”.

28/03/20240

IBM – là tập đoàn công nghệ đa quốc gia được thành lập năm 1911. Với hơn 100 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, qua rất nhiều cuộc chuyển giao thời đại, IBM sở hữu nhiều bằng sáng chế nhất trên thế giới, có những đóng góp to lớn với công nghệ lõi của nhân loại và được xếp hạng một trong nhóm những tập đoàn công nghệ quy mô lớn nhất thế giới.

ESEC – tự hào là doanh nghiệp 100% “made in Vietnam”, là đơn vị tiên phong công nghệ, cung cấp các giải pháp toàn diện phục vụ hạ tầng điện, hệ thống năng lượng, tự động hóa và số hóa… Chúng tôi tập trung vào tối ưu hóa sử dụng năng lượng, đồng thời kiểm soát tác động tới môi trường để cùng chung tay với mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu.

Tháng 12/2023 vừa qua, cột mốc đánh dấu sự hợp tác chiến lược của IBM & ESEC. ESEC trở thành Đối tác của Tập đoàn IBM với các giải pháp phục vụ phát triển bền vững.

IBM & ESEC, một sự hợp tác mới, một cơ hội mới, để các doanh nghiệp tiến đến gần hơn với ESG, củng cố thêm tham vọng, rút ngắn quá trình thực hành, để ESG không còn là một bài toán với thị trường công nghiệp Việt Nam.

Cùng tìm lời giải đáp tại một sự kiện với các giải pháp hàng đầu từ IBM, kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai dự án Phát triển bền vững của ESEC.

 

Hội thảo với chủ đề “Sustainable Growth with IBM Software Platform”.

Thời gian: ngày 12/04/2024.

Địa điểm: Lotte Saigon Hotel – Số 2A Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Nội dung chính của chương trình:

  • Tiêu chuẩn ESG và các phần mềm công nghệ hỗ trợ
  • Cải tiến Quản lý hiệu năng tài sản trong Ngành Năng lượng với Bộ ứng dụng IBM Maximo Application Suite.
  • Hạ tầng lưu trữ tối ưubảo mật cho môi trường Hybrid, Data và AI.

Hội thảo dành cho: Giám Đốc nhà máy, Quản lý Bộ phận Kỹ thuật, Bộ phận bảo trì, Bộ phận phát triển bền vững… Hoặc các nhân sự liên quan đến chủ đề Hội thảo.

Kính mời Quý Khách hàng quan tâm tham dự Chương trình Hội thảo “Sustainable Growth with IBM Software Platform”.

Nhấp vào đây để Đăng ký

Cần hỗ trợ thông tin liên quan đến Hội thảo, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

Ms. Trần Phan Hoàng Vy

BD&Marketing Manager

SĐT: 0937 125 482

Email: vy.tran@esec.vn

Rất hân hạnh được đón tiếp Quý Khách hàng tại sự kiện!

Request a Quotation

Your email address will not be published. Required fields are marked *